Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng – Kiến thức chuyên gia

Một số bài viết liên quan đế chủ đề sức khoẻ và làm đẹp được chúng tôi cập nhật mỗi ngày website Kemtrinamda.vn. Mời các bạn chú ý theo dõi nhé.

Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng

Không thể phủ nhận rằng thời đại của ngành công nghiệp làm đẹp đã đến. Nếu như trước đây, nhắc đến “Spa” người ta sẽ nghĩ ngay đến một hoạt động xa xỉ dành cho những người thuộc tầng lớp thu nhập cao, nhưng đến nay, các trung tâm hay spa làm đẹp đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc. thuộc về nhiều người.

Nhu cầu làm đẹp tăng cao nên các cơ sở Spa cũng mọc lên như nấm, đôi khi khiến khách hàng hoa mắt với hàng nghìn thông tin về các trung tâm được quảng cáo trên google hay facebook. Thế mới nói, những cơ sở làm đẹp uy tín luôn được tin tưởng và người ta thường dùng câu “tiếng lành đồn xa” để miêu tả về những cơ sở làm đẹp đạt chuẩn đó. Không cần sử dụng quá nhiều chiêu thức quảng cáo trên các trang mạng xã hội nhưng các cơ sở này vẫn được khách hàng truyền tai nhau về chất lượng dịch vụ, nhiều người trở thành khách quen, khách quen.

Ula House Spa cũng là một trong những trung tâm làm đẹp chiếm được lòng tin của khách hàng sau nhiều năm hoạt động trên thị trường. Tại sao vậy? Tìm hiểu lý do tại sao Ula House Spa trở thành một trong những cái tên làm đẹp hàng đầu trên thị trường!

Không gian mang đến sự thư thái cho khách hàng

Nhiều người cho rằng: Spa chỉ cần có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thái độ tốt hoặc máy móc hiện đại là có thể trở thành một Spa tốt. Đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, họ quên mất rằng Spa là nơi mọi người đến để làm đẹp, thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, vì vậy không gian của spa cũng phải tạo được cảm giác thư thái, nghỉ ngơi cho khách hàng.

Ula House Spa: Giữa ngành công nghiệp làm đẹp luôn đề cao giá trị cốt lõi của khách hàng - 1

Ula House Spa rất đầu tư về không gian của mình, tông màu chủ đạo là trắng tím tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nhìn. Hệ thống ánh sáng vàng dịu nhẹ mang đến cho người nhìn cảm giác thư thái. Sảnh chờ và các phòng dịch vụ đều được thiết kế theo phong cách sang trọng thể hiện đẳng cấp, ngoài ra cần phải luôn sạch sẽ, thoáng mát, không gây cảm giác bức bối, ngột ngạt.

Ula House Spa: Giữa ngành thẩm mỹ luôn đề cao giá trị cốt lõi của khách hàng - 2

Đội ngũ chuyên gia tay nghề cao

Mối quan tâm lớn nhất của khách hàng chính là tay nghề của đội ngũ Spa, không phải Spa nào cũng chú trọng phát triển khả năng của đội ngũ. Tuy nhiên, đối với Ula House, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản ngay từ những ngày đầu tiên làm việc tại đây: từ thái độ phục vụ, cách nói chuyện với khách hàng đến các kỹ năng chuyên môn khác. Đứng đầu là đội ngũ chuyên viên luôn là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa để giảng dạy, hướng dẫn và đào tạo các chuyên viên mới. Trước khi trở thành chuyên gia, tất cả đều phải vượt qua các bài kiểm tra, thử nghiệm để tránh những trường hợp không mong muốn khi thực hiện cho khách hàng.

Ula House Spa: Giữa ngành công nghiệp làm đẹp luôn nhấn mạnh giá trị cốt lõi của khách hàng - 3

Ula không ngại đầu tư vào các khóa học về công nghệ làm đẹp hay các buổi học tại xưởng để nhân viên của cô nâng cao hiểu biết về ngành làm đẹp và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất.

Cơ sở vật chất và máy móc luôn được đầu tư đúng mức

Về cơ sở vật chất, các cơ sở làm đẹp luôn cần quan tâm đầu tư đúng mức: Phòng chăm sóc da mặt và body phải riêng biệt, có vách ngăn riêng biệt giữa khách; Giường là vật dụng chính nên cần chọn giường tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không gây đau lưng khi sử dụng lâu. Ula House cố gắng đáp ứng những điều này và hơn thế nữa. Hệ thống máy móc cũng được đầu tư đúng mức, hệ thống máy xông hơi, máy hút mụn,… đều sử dụng máy mới, hiện đại.

Ula House Spa: Giữa ngành công nghiệp làm đẹp luôn đề cao giá trị cốt lõi của khách hàng - 4

“Tối ưu hóa giá trị khách hàng” là điều mà Spa bạn đang trải nghiệm dịch vụ cần hướng tới. Ula hiểu những điều đó và luôn cố gắng làm tốt nhất có thể để khách hàng luôn tin tưởng và nhớ đến mình. Với nhiều năm phát triển, Ula House vinh dự được đón tiếp nhiều vị khách nổi tiếng đến sử dụng dịch vụ của mình và trở thành khách hàng quen thuộc như Hồ Quang Hiếu, Kỳ Duyên, Bảo Thy, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Yến Chibi. ,…. Trong tương lai, Ula hy vọng sẽ được đón nhiều khách hơn đến với thẩm mỹ viện của chúng tôi.

Ula House Spa: Giữa ngành công nghiệp làm đẹp luôn nhấn mạnh giá trị cốt lõi của khách hàng - 5

Hồ Chí Minh (Sài Gòn)

* Cơ sở 1: Số 1222 Quang Trung, P8, Gò Vấp (ngã tư Phạm Văn Chiêu giao với Phan Huy

Ích và Quang Trung 100m, cách chợ Cầu 200m)

Điện thoại: 0944 255 226

* Cơ sở 2: Số 391/6, Sư Vạn Hạnh, p12, Q.10 (gần ngã tư 3/2 với Sư Vạn Hạnh nối dài)

Điện thoại: 0919 880 381

* Cơ sở 3: Trường Đào tạo Sinh viên, Lầu 4, Số 1222 Quang Trung, P8, Gò Vấp (cách ngã tư Phạm Văn

Chiểu giao với Phan Huy Ích và Quang Trung 100m, cách chợ Cầu 200m)

Điện thoại: 0944 255 226

Khu vực Đồng Nai – Bình Dương

* Cơ sở 4Số 1829 đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện Bàn Chí

Huy Quán tỉnh Đồng Nai – Cách Quảng trường 200m)

Điện thoại: 0967 758 448

* Cơ sở 5: Số 570 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương (đối diện công

Thanh Lê nhân viên)

Điện thoại: 0944 833 399

* Cơ sở 6: 566 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một.

Điện thoại: 0902 438 000

Khu vực thành phố cần thơ

* Cơ sở 7: Số 320/7 Trần Ngọc Quế, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ (nằm giữa

3/2 và 30/4)

Điện thoại: 0932 004 717

(905).


Vậy là bạn đã có thêm nhiều thông tin về chủ đề Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng rồi nhé. Kemtrinamda.vn tin rằng bạn đã có nhiều kiến thức chăm sóc da hữu ích rồi đó. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những kinh nghiệm chăm sóc da khác thì bạn có thể xem thêm tại đây nhé: Xem ngay.

Từ khoá liên quan đến chủ đề Giữa thật giả của ngành làm đẹp, luôn đề cao giá trị cốt lõi là khách hàng

#Giữa #thật #giả #của #ngành #làm #đẹp #luôn #đề #cao #giá #trị #cốt #lõi #là #khách #hàng.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc tin tại Blogradio.

Nguồn: eva.vn.

5/5 - (2 votes)

Bài viết liên quan

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments