Các chiến lược Marketing nổi tiếng đến từ những thương hiệu lớn || Chiến lược Marketing đỉnh cao – Kiến thức NEW

Mời bạn xem bài viết liên quan đến chủ đề chăm sóc răng miệng tại website Kemtrinamda.vn.

Các chiến lược Marketing nổi tiếng đến từ những thương hiệu lớn || Chiến lược Marketing đỉnh cao | Tin mới nhất.

>> Xem thêm nhiều kiến thức chăm sóc răng miệng hay nhất tại đây: https://kemtrinamda.vn/cham-soc-rang-mieng/

☎️ Hotline: 082.999.6633 hoặc 082.999.6886
🔔 Tìm hiểu thông tin khoá học:
___________________________
Các chiến lược Marketing nổi tiếng đến từ những thương hiệu lớn || Chiến lược Marketing đỉnh cao
╔═══════════════════════════════════════╗
║ ĐỂ HOÀN THÀNH BÀI HỌC HBR CÓ SỬ DỤNG 1 SỐ HÌNH ║
║ ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ BẤT CỨ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ║
║ ĐẾN HÌNH ẢNH, NHẠC…CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN LẠC ║
║ VỚI MÌNH THEO ĐỊA CHỈ ThietDV@hbr.edu.vn ĐỂ GIẢI ║
║ QUYẾT NHÉ. MÌNH SẼ CÙNG NHAU LÀM VIỆC TRÊN TINH ║
║ THẦN HỢP TÁC NHẤT CÓ THỂ. XIN CÁM ƠN !! ║
╚═══════════════════════════════════════╝
🔥 CẬN CẢNH 7 THỰC TRẠNG ĐÁNG BUỒN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÁC DOANH NGHIỆP

1. Sản phẩm tốt nhưng không tiếp cận được khách hàng tiềm năng.
2. Tỉ lệ chốt sale thấp, Sales và Marketing quay sang đổ lỗi cho nhau.
3. Khách hàng cũ bỏ đi vì thiếu khâu chăm sóc sau bán hiệu quả.
4. Sales & Marketing không đồng bộ trong việc triển khai hành động, đội nhóm làm việc rời rạc và mỗi người nhìn một hướng.
5. Doanh số tăng trưởng nhanh chóng, nhưng đến lúc mở rộng quy mô thì găp khó khăn trong quản lý hệ thống, mọi chi phí đều tăng lên mà doanh thu thậm chí sụt giảm.
6. Chăm chăm cày cuốc doanh số mà không biết tại sao doanh thu tăng, tại sao giảm.
7. Đánh mất cơ hội trong tương lai vì không nắm bắt được xu hướng khách hàng.

🗣 Hệ thống Marketing giống như lá phổi của doanh nghiệp. Khi bộ phận này trở nên kém hiệu quả cũng như việc lá phổi không thực hiện chức năng hô hấp thì doanh nghiệp sẽ dần lụi bại. Một hệ thống Marketing bài bản sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tăng trưởng doanh thu, dễ dàng mở rộng quy mô tổ chức.

📝 Theo Tiến sĩ Alok Bharadwaj – Nguyên chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á: “Trách nhiệm lớn nhất của tôi là phải có được khách hàng. Khách hàng chính là linh hồn của công việc kinh doanh. Công việc đầu tiên của kinh doanh là làm sao phải có được khách hàng, và được gọi là marketing và bán hàng”.

Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo, các Cấp Quản lý công ty, Chuyên gia Marketing một hệ thống kiến thức khoa học, bài bản kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng hệ thống Marketing hiện đại, Trường doanh nhân HBR cùng TS.Alok & Mr. Tony Dzung tổ chức Hội thảo:

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM
– Từ 9h00 đến 17h00 ngày 08/10/2019 tại TP.Hồ Chí Minh
– Từ 9h00 đến 17h00 ngày 15/10/2019 tại TP. Hà Nội

LỢI ÍCH KHI THAM GIA HỘI THẢO
– Hội thảo cung cấp kiến thức toàn diện (từ tư duy chiến lược đến bộ công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả) về xây dựng hệ thống Marketing trong thời đại 4.0, hướng đến giải quyết triệt để các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.
– Nắm vững & ứng dụng hệ thống các quy trình, công thức, công cụ vào thực tiễn hoạt động Marketing trong doanh nghiệp, đảm bảo tối ưu chi phí, hiệu quả cao.
– Tham gia hỏi đáp trực tiếp với diễn giả, tháo gỡ vướng mắc của Doanh nghiệp về Marketing thời 4.0
Tìm hiểu ngay:

ĐẶC BIỆT, 30 ANH/CHỊ ĐĂNG KÝ TRONG THÁNG 9/2019 SẼ ĐƯỢC MỜI THÊM 01 ANH/CHỊ THAM GIA CÙNG
HOTLINE: 082.999.6886 – 082.999.6633

THÔNG TIN DIỄN GIẢ
1. MR.TONY DZUNG
– Nhà sáng lập, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Langmaster.
– Tổng giám đốc trường doanh nhân HBR.
– Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kì chứng nhận
– Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upen), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
– Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
– Một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ đào tạo MBTI trên toàn thế giới.
– Được huấn luyện bởi các chuyên gia đào tạo con người hàng đầu trên thế giới: Anthony Robbins, Robert Dilts,…
2. TS.ALOK
– Cựu Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon châu Á tại 23 quốc gia.
– Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 – 02/1989
– Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 – 09/1994
– Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á 10/1994 – 05/2001
– Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 – 12/2014
– Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
– Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
– Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 – 06/2017
– Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 – Hiện tại.
– Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
– Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.
Anh/chị vui lòng để lại thông tin SĐT, EMAIL để nhận ưu đãi và được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề các sản phẩm chăm sóc răng miệng rồi nhé.

Ngoài xem những kiến thức về chủ đề chăm sóc răng miệng thì bạn có thể xem thêm những kiến thức từ các chuyên gia khác tại đây.

các sản phẩm chăm sóc răng miệng tại Kemtrinam.vn
các sản phẩm chăm sóc răng miệng

Tag liên quan các sản phẩm chăm sóc răng miệng.

chiến lược marketing,hbr,trường doanh nhân hbr,chiến lược marketing đỉnh cao,chiến lược marketing của nike,các chiến lược marketing,các chiến lược marketing bán hàng,các chiến lược marketing cơ bản,chiến lược marketing online,chiến dịch marketing,kế hoạch marketing,phân tích chiến lược marketing,giải pháp marketing,marketing hiện đại,quản trị marketing,chiến lược marketing của coca cola,chiến lược marketing apple,starbucks.
Xin chân thành cảm ơn.

11 thoughts on “Các chiến lược Marketing nổi tiếng đến từ những thương hiệu lớn || Chiến lược Marketing đỉnh cao – Kiến thức NEW

  1. Trang Thuỳ says:

    Không biết kênh của mình có podcast không ạ? Hy vọng kênh sẽ mở và phát triển kênh podcast riêng trên Spotify, luôn ủng hộ HBR 😀

  2. Chau Nguyen says:

    1. Coca.
    Chiến lược marketing nhất quán.
    2. Apple.
    Chiến lược marketing truyền miệng. Những lời đồn thổi. Các chương trình điện ảnh, diễn viên nổi tiếng.
    3. Starbuck.
    Social media. Giúp xd mqh vs ng dùng.
    – Kết nối cùng 1 chủ đề trên nhiều phương tiện social media khác nhau.
    – Chia sẻ về chiến dịch của bạn trên social media.
    – Tiếp xúc với khách hàng.
    – Quảng cáo các sp giảm giá.
    – Tổ chức sự kiện có các nghệ sỹ.
    – Sử dụng h.a, video, gif rất tinh tế.
    4. Colgate: tạo niềm tin.
    Giáo dục kh bằng những kiến thức hữu ích. Thông tin giá trị về cách chải răng..ng tiêu dùng nhận thông tin free..
    5. Chanel : chiến lược Marketing nổi tiếng với 3 không.
    Không bao h giảm giá
    Không bao h bán trên mạng
    K quan tâm đối thủ.
    Chiến lược sp, phong cách riêng, k chạy theo xu hướng nào. K để ý đối thủ goo chì. Nói không vs giảm giá. Họ k bán hàng trên mạng xh.
    6. Biti's hunter.
    Một thông điệp từ. Aida.
    Awareness: gây sự chú ý. Đi để trở về,..
    Interest: gây sự chú ý đối vs sp.
    Desire: kích thích mong muốn, nhu cầu của sp. Báo pr..
    Action: kêu gọi hành động.
    Thúc đẩy giảm giá tại các khung h nhất định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *