Monthly Faves || Những Sản Phẩm Yêu Thích Nhất Tháng 11 !! Ý Nhi Đỗ – Hướng dẫn dùng toner đơn giản nhất

Có phải bạn đang muốn tìm chủ đề cách check hạn sử dụng toner kiehl’s phải không? Có phải bạn cũng đang tìm hiểu về chủ đề Monthly Faves || Những Sản Phẩm Yêu Thích Nhất Tháng 11 !! Ý Nhi Đỗ đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem bài viết về chủ đề này ngay sau đây nhé.

Monthly Faves || Những Sản Phẩm Yêu Thích Nhất Tháng 11 !! Ý Nhi Đỗ – Tổng hợp những cách dùng toner đơn giản.

[button size=”medium” style=”primary” text=”XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI” link=”#” target=””]


Ngoài xem hướng dẫn sử dụng toner, chúng tôi còn cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích khác về làm đẹp nữa. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những thông tin về làm đẹp thì bạn có thể xem thêm tại đây nha.

Hình ảnh liên quan đến chủ đề cách check hạn sử dụng toner kiehl’s.

Monthly Faves || Những Sản Phẩm Yêu Thích Nhất Tháng 11 !! Ý Nhi Đỗ
Monthly Faves || Những Sản Phẩm Yêu Thích Nhất Tháng 11 !! Ý Nhi Đỗ

[block id=”ads8-quang-cao-ngang-sau-hinh-anh-bai-viet-web-kemtrinamda”]

Ngoài xem bài viết chủ đề cách check hạn sử dụng toner kiehl’s, bạn có thể xem thêm một số hướng dẫn sử dụng toner khác tại đây nữa nhé: https://kemtrinamda.vn/cach-su-dung.

Xin chào tất cả mọi người !! Cuối cùng Nhi cũng làm xong 1 vid film để chia sẻ với các bạn về những sản phẩm mà Nhi mới mua và mê ngay trong tháng này XD Nói thật là thiết kế vid sẽ đề cập đến 2 món nữa nhưng do chất lượng quay có vấn đề nên Nhi đã phải xóa review, nhưng Nhi vẫn sẽ đưa thông tin của 2 sản phẩm vào mục Đồ đã đề cập, các bạn nhớ xem thử ha. Tháng 11 cũng là tháng mình thích nhất trong năm, vì tháng này có sinh nhật của Nhi và 2 cô bạn thân … nên đi chơi nhiều, cười nhiều, ăn nhiều nên mặt cũng to hơn. So với tháng trước là bao nhiêu =. = Anw, Nhi đang ở những tuần cuối cùng của mùa Thu, có lẽ cũng là mùa cuối cùng cô ấy học ở trường De Anza College nên mình có rất nhiều cảm xúc … vừa vui vì được bước lên một chặng mới lại vừa buồn vì Tôi không thể học cùng bạn bè nữa, cảm giác như sắp hết cấp ba… Ở Việt Nam sắp hết kỳ rồi, ai cũng chăm chỉ học hành để có kết quả. tốt nhất 🙂 Đó là một chút cập nhật trong cuộc sống của tôi với bạn, tôi hy vọng khi tôi nghỉ Đông, tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để làm nhiều clip hơn … nhưng bây giờ tôi hy vọng Monthly Faves tháng này có một số sản phẩm tuyệt vời cho bạn. Cảm ơn các bạn đã xem và hẹn gặp lại các bạn ở video tiếp theo !! Tạm biệt !! —————————————— Mặt hàng: Bioderma Micelle Solution Sensitive Tatcha The Kem nước AHA Cleansing nghiên cứu roi làm sạch (loại da nhạy cảm) Dầu gội / dầu xả Garnier Sleek & Shine SHISEIDO Fino Premium Touch Moisturizing Hair Mask Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation (Cashew) Too Faced Born This Way Setting Powder Cũng đừng quên Kiểm tra các mục này Belif Witch Hazel Herbal Extract Toner Becca Mineral Blush (Wild Honey) Filmed by: Sony Alpha A6000 Edited by: Imovie Music: ♪ :..

Tìm kiếm liên quan đến Monthly Faves || Những Sản Phẩm Yêu Thích Nhất Tháng 11 !! Ý Nhi Đỗ.

iMovie,beauty,skincare,review,sản phẩm,yêu thích,nhất,tháng 11,dành cả tuổi thanh xuân,tatcha,laura mercier,shisedo,beauty blogger,november,trang điểm,dưỡng da,mặt nạ,việt nam.

#Monthly #Faves #Những #Sản #Phẩm #Yêu #Thích #Nhất #Tháng #Nhi #Đỗ.

Mong rằng bài viết này sẽ mang lại nhiều nội dung hữu ích dành cho bạn. Chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung về chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm, làm tóc, cách trị mụn, cách trị nám… của chúng tôi nhé.

5/5 - (3 votes)

Bài viết liên quan

Subscribe
Notify of
guest
5 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Thị Lê

Hi~~~~
Long time no see. Từ hồi học lớp 12 mà giờ t sắp ra trường rồi =)))

Hanh Dinh

Hi Nhi,
Nhi có thể cho chị xin email để mời hợp tác được ko?
Cảm ơn em nhiều.

Trang Bẻng

c Nhi này mới chính là Beauty Blogger đời đầu vì theo dõi c từ lúc mình học lớp 11 12, giờ đã ĐH năm 2 rồi 🙂 Nếu chị không bỏ nửa chừng thì chắc giờ cũng nổi ngang Trinh Pham, Changmakeup

Linh Nguyen

😁😁😁 dễ thương quá bà Nhi ơiiiiiiiiii

Tuyết Như

Chị cho e xin link fb nha