Charme Phương Thảo – thành công vì dám thử sức và vượt qua giới hạn bản thân – Kiến thức chuyên gia

Một số bài viết liên quan đế chủ đề sức khoẻ và làm đẹp được chúng tôi cập nhật mỗi ngày website Kemtrinamda.vn. Mời các bạn chú ý theo dõi nhé.

Charme Phương Thảo – thành công vì dám thử sức và vượt qua giới hạn bản thân

Cuộc sống luôn xảy ra vô số khó khăn và thử thách. Có những khó khăn là trở ngại nhưng đôi khi nó lại là động lực để bạn phấn đấu và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đó cũng chính là những gì mà Phương Thảo – tổng đại lý kinh doanh nước hoa Charme tại Bạc Liêu tích lũy được sau những tháng ngày lăn lộn tìm hướng đi cho bản thân và thành công với công việc kinh doanh nước hoa Charme.

Charme Phương Thảo - thành công vì dám thử và vượt qua giới hạn của bản thân - 1

Sinh ra và lớn lên tại Cà Mau, Phương Thảo chọn Bạc Liêu là nơi gắn bó và lập nghiệp từ khi lấy chồng. Thời gian đầu, Thảo chia sẻ, khi chưa có con, với tiệm nail nhỏ tại nhà, thu nhập ổn định nên cuộc sống khá thoải mái, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, do mang bầu, sức khỏe yếu nên cô phải nghỉ làm ở tiệm nail và dự định sau khi sinh sẽ làm lại. Nhưng rồi cuộc sống không như chị nghĩ, từ khi có con, kinh tế gia đình ngày càng eo hẹp. Cô ở nhà chăm con, mọi chi tiêu đều trông chờ vào đồng lương lái xe ít ỏi của chồng. Chán nản, bực bội, hai vợ chồng thường xuyên gây gổ và chị nghĩ không thể kéo dài tình trạng này mãi được.

Trong thời gian ở nhà ôm con, lúc buồn chị lướt điện thoại thấy trên mạng ai cũng bán hàng, nhất là các mẹ bỉm sữa. “Nói thật lúc đó Thảo không thích mấy người bán hàng online. Nhưng rồi, cuộc sống khó khăn, muốn làm gì thì làm, tiêu gì cũng không có, thấy các mẹ kinh doanh online có cuộc sống đầy đủ, Thảo thầm cảm phục và có ý định tập tành kinh doanh gì. ở đó để cải thiện cuộc sống ”, Thảo tâm sự.

Đó là điều cô ấy nghĩ trong đầu, nhưng cô ấy vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu. Mỗi ngày lướt Facebook, cô bắt đầu để ý và tìm hiểu về những người bán hàng online, thấy họ bán được hàng mà không tốn tiền thuê mặt bằng, quen được nhiều bạn, thậm chí còn được đi du lịch đây đó. ở đó. Trong khi tìm kiếm các mặt hàng để bán trên mạng, cô nhận thấy nhiều phụ nữ bán nước hoa Charme thành công nên bắt đầu nghiên cứu về sản phẩm này. Thảo chia sẻ: “Tôi chưa từng kinh doanh bao giờ nên khi bắt đầu khá bối rối. May mắn đúng lúc đó, cô em gái gọi điện hỏi thăm và tư vấn sao không kinh doanh online nước hoa Charme, sản phẩm này đang hot và được nhiều người tin dùng nên Thảo quyết định nhập đơn hàng 3 triệu về thử sức. . Nói thật lúc đó cầm đơn hàng 3 triệu, Thảo không biết bắt đầu từ đâu, bán như thế nào và bán cho ai ”.

Charme Phương Thảo - thành công vì dám thử thách bản thân và vượt qua giới hạn của bản thân - 2

Để bán được hàng, cô bắt đầu mày mò, vào hồ sơ của những người kinh doanh thành công để xem họ có thể học hỏi như thế nào. Sau khi chỉnh sửa trang cá nhân rồi chụp ảnh, đăng giới thiệu sản phẩm, gửi tin nhắn mời người quen, bạn bè mua ủng hộ nhưng không có kết quả. Cô chia sẻ: “Lần đầu bán nước hoa Charme, Thảo gặp rất nhiều khó khăn. Nước hoa Charme rất tốt nhưng chưa được nhiều người biết đến nên Thảo phải nỗ lực để khách hàng tin dùng sản phẩm và chất lượng của nước hoa do Việt Nam sản xuất ”.

Và mọi cố gắng cũng được đền đáp, sau 45 ngày kiên trì, chị đã có được đơn hàng đầu tiên. Thảo cho biết, khi bán được sản phẩm đầu tiên, cô mừng muốn phát khóc, cầm tiền trên tay mà không nghĩ rằng mình đã bán được sản phẩm. Từ khi bán được hàng, chị bắt đầu có động lực phấn đấu, đi đâu chị cũng rủ mọi người mua nước hoa Charme, nhờ tài ăn nói khéo léo và duyên dáng, chị bắt đầu được nhiều khách hàng ủng hộ.

Charme Phương Thảo - thành công vì dám thử và vượt qua giới hạn của bản thân - 3

Từ đơn hàng 3 triệu đầu tiên, chị bắt đầu tăng dần số lượng lên 5 triệu, 10 triệu rồi đến chi nhánh, đại lý nước hoa Charme. Thảo cho biết khi kinh doanh nước hoa Charme, tôi không có nhiều tiền. Để có vốn nhập hàng, chị phải vay mượn bán hết số vàng bạc tích cóp được trong nhiều năm. “Nhớ lại giai đoạn khó khăn, thử thách đó, tôi cảm thấy mình thật liều lĩnh nhưng nghĩ lại thì đó là quyết định đúng đắn để có được thành quả như ngày hôm nay. Bởi nếu không cố gắng thì sẽ không bao giờ biết được mình sẽ làm được gì”, Thảo chia sẻ.

Hiện tại Phương Thảo đang là tổng đại lý Charme Perfume tại Bạc Liêu với hơn 20 chi nhánh sỉ đã gắn bó với mình từ những ngày đầu tiên. Để có được thành công ngày hôm nay, chị cho biết, ngoài sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ các anh chị lãnh đạo Charme, không thể không kể đến những cộng sự luôn trung thành và tâm huyết trong hệ thống. hệ thống của bạn.

“Từ khi đến Charme, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều, không chỉ có thu nhập ổn định, tự chủ về kinh tế, được ăn ngon và tự do mua sắm những món mình yêu thích mà còn có thể chăm lo đầy đủ hơn cho gia đình và con cái. Cảm ơn Charme, tôi đã tích góp và mở một quán cà phê nhỏ để tăng thu nhập cho gia đình và thỏa mãn đam mê kinh doanh của mình “Thảo tâm sự.

Charme Phương Thảo - thành công vì dám thử thách bản thân và vượt qua giới hạn - 4

“Nhân đây, Thảo cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty Charme Perfume đã cho Thảo cũng như nhiều bà mẹ đang cho con bú khác cơ hội để thay đổi bản thân cũng như có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc hơn. Xin cảm ơn những khách hàng thân yêu, những đối tác đã luôn đồng hành và sát cánh cùng Thảo vượt qua mọi khó khăn để có được thành quả như ngày hôm nay.

Trong thời gian tới, Thảo sẽ tiếp tục nỗ lực và cùng đội ngũ của mình lan tỏa và phát triển thương hiệu nước hoa Charme ngày càng vươn cao trên thị trường “, Phương Thảo cho biết.

Độc giả có nhu cầu tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ Phương Thảo qua:

Điện thoại: 0946.843.456 hoặc Facebook: Phương Thảo

Nguồn: http: //khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/charme-phuong-thao-thanh-cong-vi-dam-thu-suc-v …

(905).


Vậy là bạn đã có thêm nhiều thông tin về chủ đề Charme Phương Thảo – thành công vì dám thử sức và vượt qua giới hạn bản thân rồi nhé. Kemtrinamda.vn tin rằng bạn đã có nhiều kiến thức chăm sóc da hữu ích rồi đó. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những kinh nghiệm chăm sóc da khác thì bạn có thể xem thêm tại đây nhé: Xem ngay.

Từ khoá liên quan đến chủ đề Charme Phương Thảo – thành công vì dám thử sức và vượt qua giới hạn bản thân

#Charme #Phương #Thảo #thành #công #vì #dám #thử #sức #và #vượt #qua #giới #hạn #bản #thân.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc tin tại Blogradio.

Nguồn: eva.vn.

5/5 - (3 votes)

Bài viết liên quan

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments