2020 là năm việc chăm sóc da bằng các sản phẩm công nghệ lên ngôi – Nghệ thuật làm đẹp da

Một số bài viết liên quan đế chủ đề sức khoẻ và làm đẹp được chúng tôi cập nhật mỗi ngày website Kemtrinamda.vn. Mời các bạn chú ý theo dõi nhé.

2020 là năm việc chăm sóc da bằng các sản phẩm công nghệ lên ngôi

Tự chăm sóc bản thân tại nhà với sữa rửa mặt, máy xông hơi, máy trị mụn và máy nâng cơ mặt được dự đoán là xu hướng chăm sóc da sẽ lên ngôi vào năm 2020.

Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm và các sản phẩm chức năng để làm đẹp da, ngày nay các tín đồ làm đẹp cũng đang sử dụng các thiết bị làm đẹp để tăng cường hiệu quả chăm sóc da tại nhà. Năm 2020, thị trường mỹ phẩm dự kiến ​​sẽ được thống trị bởi các sản phẩm công nghệ như sữa rửa mặt, xông hơi ướt, máy hút bụi và máy nâng cơ.

Năm 2020 là năm chăm sóc da bằng các sản phẩm công nghệ cao - 1

Khác với các loại máy chuyên nghiệp dùng trong các cơ sở chăm sóc da, các thiết bị chăm sóc da tại nhà nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng mà vẫn mang lại hiệu quả chăm sóc da.

Cùng tìm hiểu thêm về các thiết bị chăm sóc da này nhé!

1. Máy rửa mặt.

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của máy rửa mặt đã thu hút sự chú ý của nhiều mỹ nhân với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu khác nhau nhưng nhìn chung thiết kế của máy rửa mặt là đẹp. Thiết kế nhỏ gọn với đầu cọ / bông dùng để rửa mặt và cơ thể, gồm động cơ và bộ điều khiển.

Năm 2020 là năm chăm sóc da bằng các sản phẩm công nghệ cao - 3

Sử dụng sữa rửa mặt trong thói quen chăm sóc da là vô cùng quan trọng vì máy rửa mặt sẽ massage lỗ chân lông và làm sạch sâu, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu, mụn và cặn bã. cặn trang điểm trên da.

Chỉ với một chiếc máy giặt, bạn có thể:

– Làm sạch sâu giúp se khít lỗ chân lông bị tắc – nguyên nhân chính gây ra mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám và các vấn đề về da khác.

2020 vương miện chăm sóc da công nghệ cao - 4

Rửa mặt bằng máy còn giúp loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm thừa, làm sạch da, giúp các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu dễ dàng hơn.

– Sử dụng máy rửa mặt kết hợp với các động tác massage từ dưới lên, từ trong ra ngoài giúp da săn chắc và làm chậm quá trình lão hóa.

– Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn, do đó thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa tế bào, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa.

Tuy nhiên, khi sử dụng máy giặt cần chú ý:

– Chỉ nên sử dụng sữa rửa mặt 2-3 lần / tuần để tránh làm sạch da quá đà gây phản tác dụng, khiến da nhạy cảm hơn và gây mụn.

– Tránh dùng sữa rửa mặt cùng lúc với tẩy da chết vì da sẽ dễ bị tổn thương do chịu nhiều tác động.

– Không dùng chung máy giặt với bất kỳ ai khác, vì một số loại bàn chải không được làm bằng sợi kháng khuẩn đặc biệt sẽ khiến mụn dễ lây lan hơn.

2. Máy xông hơi cho mặt.

Máy xông hơi mặt là sản phẩm có nhiều công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp như kích thích tăng tuần hoàn máu dưới da, làm nở lỗ chân lông từ đó giúp phát huy tối đa khả năng xông hơi. sự hấp thụ các chất dinh dưỡng của da.

Năm 2020 - năm chăm sóc da bằng các sản phẩm công nghệ cao - 5

Máy xông hơi mặt tạo ra hơi nước ấm tiếp xúc trực tiếp với da từ đó làm se lỗ chân lông tối đa. Khi kết hợp sử dụng thêm dưỡng chất sẽ giúp da tự làm sạch sâu một cách tự nhiên.

Ngoài tác dụng làm sạch sâu cho da, máy xông hơi mặt còn hoạt động bằng cách loại bỏ độc tố trên da, ngăn ngừa mụn nổi lên, giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ ​​các sản phẩm chăm sóc da. Ngoài ra, máy xông hơi còn tạo ra hơi nước nóng làm tăng tuần hoàn máu cho da mặt, giúp collagen hoạt động tốt hơn, hạn chế tình trạng da bị lão hóa, nhăn nheo hay nhão. làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

2020 - năm mà chăm sóc da công nghệ cao kết thúc - 6

Trong khi xông hơi, bạn có thể thêm các chất dinh dưỡng khác như sả hoặc dầu khuynh diệp vào nước để thông mũi và trị cảm lạnh hiệu quả.

Tuy máy xông hơi mặt có ảnh hưởng lớn đến làn da và sức khỏe nhưng khi sử dụng máy cần chú ý đến từng loại da để đảm bảo có chế độ xông hơi phù hợp. Da thường chỉ nên xông hơi 1-2 tuần / lần, da khô chỉ nên xông hơi 2 tuần / lần, da dầu tăng tối đa 1 lần / tuần để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

3. Máy hút mụn

Máy hút mụn có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể dễ dàng hút sạch bụi bẩn, dầu và cồi mụn với nguyên lý hút chân không, giúp hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn. Vì loại bỏ mụn, bụi bẩn và dầu thừa là điều vô cùng quan trọng nếu bạn muốn kiểm soát mụn.

Năm 2020 là năm chăm sóc da bằng các sản phẩm công nghệ cao - 7

Nhờ cơ chế hút chân không, máy hút mụn có thể dễ dàng đi sâu vào lỗ chân lông, dễ dàng lấy đi nhân mụn, bụi bẩn và dầu thừa.

Máy hút mụn cầm tay tại nhà có thể giúp bạn chủ động, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với việc đến thẩm mỹ viện hoặc spa. Máy hút bụi cũng có thể ngăn ngừa nguy cơ nhiễm vi khuẩn trên da – điều mà bạn có thể mắc phải nếu dùng tay nặn mụn. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách, bạn có thể gặp phải một số vấn đề như: lỗ chân lông to, da bị tổn thương, … do đó, để có kết quả tốt nhất khi sử dụng máy hút bụi, bạn cần lưu ý:

Tuyệt đối không phải ham rẻ mà mua máy hút bụi trôi nổi trên thị trường.

– Không nên quá lạm dụng máy hút bụi, vì sử dụng máy hút quá lớn hoặc quá cứng đều có hại cho da, làm to lỗ chân lông và khiến da dễ bị tổn thương.

– Sau khi hút cần chăm sóc da thật tốt để cung cấp dưỡng chất và bảo vệ da.

– Vệ sinh kỹ lưỡng máy hút bụi trước và sau khi hút.

4. Các công cụ để nâng cấp

Sau 30 tuổi, làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, do đó, ngoài việc sử dụng mỹ phẩm, da mặt cũng cần được massage để phản xạ lão hóa, săn chắc cơ mặt và các đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại hơn.

2020 - năm chăm sóc da bằng các sản phẩm công nghệ cao - 8

Cây lăn mặt kích thích sự hoạt động ổn định của các tế bào máu, tuần hoàn máu dưới da, giúp da mặt luôn hồng hào. Nó cũng được coi là “bảo bối” cho những cô gái tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên, từ chối phẫu thuật thẩm mỹ.

Cơ chế hoạt động của chúng khá đơn giản đó là dựa trên cơ chế massage tác động trực tiếp lên bề mặt da. Chỉ cần sử dụng 2 lần / ngày, mỗi lần 3-5 phút bạn sẽ sở hữu làn da sáng mỏng và đàn hồi mịn màng.

Năm 2019 sắp đến, chuẩn bị nhường chỗ cho năm 2020 sắp tới, vì vậy các xu hướng làm đẹp cũng thay đổi theo. Với suy nghĩ này, chuyên mục Eva Beauty đã xây dựng đường dây Cập nhật xu hướng làm đẹp từ A đến Z để cập nhật những xu hướng và kỹ thuật làm đẹp mới nhất, giúp độc giả của chúng tôi cải thiện vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp.

Mời các bạn cùng đọc các bài viết Cập nhật xu hướng làm đẹp từ A đến Z rồi các ngày trong tuần.

Chúc chị Eve luôn xinh đẹp và khỏe mạnh!

Nguồn: http: //thoidaiplus.giad Vacations.vn/2020-la-nam-viec-cham-soc-da-bang-cac-san-pham-cong-n …

Liệu phương pháp điều trị này có thực sự giúp mang lại làn da như sương?

Phương pháp căng da MulGwang có tác dụng đưa HA thấm sâu vào lớp hạ bì, giúp duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da để da luôn căng …

Theo Khan Huen (thoidaiplus.giad Vacations.vn)


Vậy là bạn đã có thêm nhiều thông tin về chủ đề 2020 là năm việc chăm sóc da bằng các sản phẩm công nghệ lên ngôi rồi nhé. Kemtrinamda.vn tin rằng bạn đã có nhiều kiến thức chăm sóc da hữu ích rồi đó. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những kinh nghiệm chăm sóc da khác thì bạn có thể xem thêm tại đây nhé: https://kemtrinamda.vn/cach-cham-soc-da.

Từ khoá liên quan về chủ đề 2020 là năm việc chăm sóc da bằng các sản phẩm công nghệ lên ngôi

#là #năm #việc #chăm #sóc #bằng #các #sản #phẩm #công #nghệ #lên #ngôi.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc tin tại Blogradio.

Nguồn: eva.vn.

5/5 - (2 votes)

Bài viết liên quan

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments