1001 pha “tăng xông” khi bán đồ thanh lý qua mạng, tức quá tui giữ dùng luôn! – kiến thức từ chuyên gia.

Một số bài viết liên quan đế chủ đề trang điểm được chúng tôi cập nhật mỗi ngày website Kemtrinamda.vn. Mời các bạn chú ý theo dõi nhé.

1001 pha “tăng xông” khi bán đồ thanh lý qua mạng, tức quá tui giữ dùng luôn! – Kiến thức trang điểm từ chuyên gia.

Mua bán trực tuyến không phải là niềm vui? Trời đất, vui “chặt chém”. Mưa không tới mặt, nắng chẳng tới đầu, cứ ngồi nhà lướt điện thoại mà mọi giao dịch đều suôn sẻ. Các mặt hàng cũng rất đa dạng, từ những thứ lớn như đồ gia dụng đến những thứ nhỏ như quần áo, mỹ phẩm; rồi từ đồ mới 100% thành đồ thanh lý, sale sập tiệm …

Tuy nhiên, cuộc sống nào có thuận lợi đến mấy cũng sẽ làm nên chuyện. Mua hàng trực tuyến này không phải là ngoại lệ. Bạn có một món hàng cần bán, cần thanh lý, cần pass, bạn định giá và người mua trả tiền (bạn có thể mặc cả nếu muốn). Câu chuyện bình thường sẽ diễn ra theo trình tự như vậy, nhưng trên mạng xã hội, sự kịch tính và hài hước của nó bỗng tăng lên gấp bội. Chính vì vậy mà mới đây, hội chị em cũng phải lập hẳn một chủ đề bàn tán về kỷ niệm đẹp của mình khi bạn chuyền đồ trên mạng, cụ thể là mỹ phẩm ở đây. Nghe xong muốn “tăng cước” thay!

1. Mình nghĩ các mẹ ạ, pass quần áo mới rẻ mà gặp mấy chị hỏi sửa giá, còn đòi freeship nữa. Bạn có nghĩ rằng chúng tôi mua những thứ đó bằng giấy không?

2. Qua hàng mới 100% giá rẻ nhưng khách tự quyếtChờ ship mới mua. GTôi yêu cầu giao hàng theo giờ gTôi sẽ không chấp nhận trả thêm tiền mỗi giờ, và cuối cùng sẽ được hoàn lại. Chán, buồn phải nói!

Hàng thanh lý trên mạng, tiện lợi nhưng gặp nhiều tình huống muốn tăng mạnh - Ảnh 1.

3. Kem chống nắng Tôi chỉ sử dụng một vài hạt đậu! Xong mình đăng lên mua 250k – pass 150k. Nhưng khi chụp ảnh mình cố ép để có khoảng trống cho đèn flash vào nên bị móp. Có bạn bảo dùng mấy hạt đậu mà xẹp lép, có bạn lại trả thêm cho mình 70k. Mình ghét quá, dùng hết để mua thứ khác không pass nữa.

4. Có thật không. Pass giá rẻ hỏi hàng chuẩn? Pass đắt, họ kêu đắt thế, không free ship, nếu không chúng tôi sẽ lấy. Từ chối để hiểu!

5. Hôm qua qua 2 túi 110k và yêu cầu thêm giày thể thao. Ta nói không cho được, mồi nói: “Thôi, ngươi mang cho ta cũng không được.” Ái chà?

6. Họ phải đợi như tôi nói: “Em ơi nhắn tin cho mình, mình gửi địa chỉ để ship ”rồi bạn khoanh tay cảm ơn.

7. Hẹn đón nhưng không đến cũng không báo một câu, cứ thế biến mất.

Hàng thanh lý trên mạng, tiện gặp nhiều tình huống muốn tăng mạnh - Ảnh 2.

8. Mua hẳn 1 túi 900k nhưng hợp đồng ship 10k. Nghĩ mà nghĩ, trong khi tôi mua một cái mới tinh 1,4 triệu đồng có tag, chưa đeo. Hãy làm như thể chúng ta thấy tiếc tiền của mình và của người khác là lá đa rơi.

9. MMình cũng tưởng pass con trai nó trả, cũng nghĩ cho vui thôi, ai dè nó lại đưa giá pass cao hơn 60k. Không ai có thể chơi với bạn …

10. MHình mật khẩu hiện ra là KHÔNG KIẾM được, nếu giá ok thì inbox, còn không thì lướt.

Ảnh: pinterest


Vậy là bạn đã có thêm nhiều thông tin về chủ đề 1001 pha “tăng xông” khi bán đồ thanh lý qua mạng, tức quá tui giữ dùng luôn! rồi nhé. Kemtrinamda.vn tin rằng bạn đã có nhiều kiến thức trang điểm hữu ích rồi đó. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những kiến thức trang điểm khác thì bạn có thể xem thêm tại đây nhé: https://kemtrinamda.vn/trang-diem.

Từ khoá liên quan về chủ đề 1001 pha “tăng xông” khi bán đồ thanh lý qua mạng, tức quá tui giữ dùng luôn!

#pha #tăng #xông #khi #bán #đồ #thanh #lý #qua #mạng #tức #quá #tui #giữ #dùng #luôn.

Chân thành cảm ơn bạn đã đọc tin tại Blogradio.

Nguồn: kenh14.vn.

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments