♡Trang điểm mắt đơn giản với tông Hồng & Tím cho người mới bắt đầu♡ Easy Pink & Purple Eye Makeup ♡ – Kiến thức trang điểm đẹp

Mời bạn xem bài viết liên quan đến chủ đề trang điểm đẹp mỗi ngày tại website Kemtrinamda.vn.

♡Trang điểm mắt đơn giản với tông Hồng & Tím cho người mới bắt đầu♡ Easy Pink & Purple Eye Makeup ♡ | TOP tin đọc nhiều.

>> Xem thêm nhiều kiến thức trang điểm hay nhất tại đây: https://kemtrinamda.vn/trang-diem

Hãy mở cho tôi! Lưu ý: Đây là video trang điểm theo phong cách chat chit chat chit nên sẽ dài hơn video voice over. Và, như tôi đã nói ở video trước, tôi mới chuyển đi nên vẫn đang trong quá trình sắp xếp nhà. Đây là góc tạm thời và ánh sáng có thể không tốt. Mong các bạn cảm thấy vui vẻ nhé !!! Yêu mọi người ♡ Sản phẩm mình dùng trong video: Lancôme TeintIdole Ultra 24H Long Wear Foundation MÀU 100 Ivoire N NARS Chanty Everberry Radiant Creamy Concealer Ash Brown Effort Les Eyebrow Definer LORAC Skinny Palette (Đen) Urban Decay Fireball Eyeshadow Kat VonD Tattoo Liner Lancome Lukalar UD Cannonball Mascara Diorific Matte in430 RADIEUSE Link Self Haircut: Màu tóc: L’oreal Feria R57 Find Yourself : Fan page: Instagram: @mattalehang Trò chuyện chụp ảnh: mattalehang.

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề trang điểm mắt đơn giản rồi nhé.

Ngoài xem những kiến thức về chủ đề trang điểm thì bạn có thể xem thêm những kiến thức từ các chuyên gia khác Xem tại đây.

trang điểm mắt đơn giản tại Kemtrinam.vn
trang điểm mắt đơn giản

Tag liên quan trang điểm mắt đơn giản.

Easy Pink & Purple Eye Makeup,makeup,trang điểm,Trang điểm mắt đơn giản với tông Hồng & Tím cho người mới bắt đầu,Trang điểm đơn giản,pinky,purple,lovely,i love makeup,mattalehang.
Xin chân thành cảm ơn.

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments